? Retail in 2024!

Trong bối cảnh biến động kinh tế và sự gia tăng nhanh chóng của công nghệ số, báo cáo này sẽ giúp chúng ta điều hướng đến con đường tăng trưởng trong thời gian khó khăn này. ?
Cùng điểm qua những điều quan trọng trong báo cáo:
1️⃣ Sự không chắc chắn đòi hỏi chúng ta phải lên kế hoạch cho sự không chắc chắn. Sự linh hoạt trong tổ chức và nguồn lực là điều cần thiết để đối phó với tình hình không ổn định.
2️⃣ Thay đổi trong quyền lực: Thế hệ Gen Z đã trở thành một nhóm người tiêu dùng quan trọng, trong khi các nhà bán lẻ ngày càng có quyền lực hơn với quảng cáo bán lẻ. Thương hiệu đang phải đối mặt với sức ép từ các nhãn hiệu riêng và các thương hiệu thách thức mới nổi.
3️⃣ Tìm thấy sự cân bằng: Đầu tư và lợi nhuận đang là vấn đề cần xem xét. Chúng ta cần tìm ra sự cân bằng hoàn hảo giữa chi phí kinh doanh ngày càng tăng và áp lực lợi nhuận ngay lập tức so với đầu tư tập trung vào tương lai và sự chuyển đổi kỹ thuật số.
4️⃣ Giá trị như một phẩm chất: Giá trị không chỉ dừng lại ở giá cả. Để tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng ta cần tạo ra sự tiện lợi, trải nghiệm và mục tiêu cùng nhau với giá trị cá nhân của mỗi người.
5️⃣ Cuộc cách mạng kỹ thuật số: Kỷ nguyên số đang lan rộng vào mọi lĩnh vực và đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng. Trải nghiệm mua sắm không chỉ dừng lại ở việc đơn giản, mà khách hàng còn mong đợi sự linh hoạt trong việc nhận hàng, giao hàng và lựa chọn hàng tồn kho.
6️⃣ Cam kết bền vững: Chúng ta cần đánh giá khả năng thực hiện cam kết về bền vững trong khi vẫn cạnh tranh về giá cả khi những ưu tiên đầu tư liên tục thay đổi.
Nguồn: Kantar
Xem chi tiết báo cáo TẠI ĐÂY