100 ý tưởng post bài trên Facebook

Khi bạn quay trở lại và chia sẻ điều gì đấy, nó sẽ không được hiển thị trên news feeds. Thứ đầu tiên đó là những ý tưởng, tin tức theo ngày,
theo quý. Đừng để trang của bạn bị trì trệ trong vài ngày hay thậm chí là vài tuần. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn có thêm những ý tưởng về nội dung để chia sẽ hàng ngày.
1. Chia sẽ chính nội dung trong blog của bạn lên trang facebook của bạn. Bạn có thể tự động động đồng bộ chức năng này hoặc làm thủ
công.
2. Chia sẻ hình ảnh hấp dẫn, có độ phân giải cao. Chọn những hình ảnh gây hứng thú, kích thích sự quan tâm của khách hàng, khiến họ muốn chia sẻ lên tường.
3. Đặt câu hỏi với 5 W và 1 H. Cái gì, Khi nào, ở đâu, Tại sao, Như thế nào?
4. Đặt câu hỏi trắc nghiệm
5. Hỏi những câu kết thúc với câu hỏi Có hay Không?
6. Đặt câu hỏi Đúng hay Sai
7. Cung cấp các giải pháp, thủ thuật và ý tưởng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
8. Cung cấp những tiện ích miễn phí cho những người like, share, comment, follow Fanpage….
9. Cung cấp những quà tặng đặc biệt chỉ dành cho Facebook Fans
10. Tổ chức một cuộc thi định kỳ. Lưu ý: Hãy sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba để thiết lập nó, không chạy trực tiếp trên tường của bạn.
11. Chia sẻ tin tức có liên quan đến ngành mà bạn đang kinh doanh.
12. Chia sẻ những tin tức hot, theo xu hướng.

13. Chia sẻ những bài liên quan đến sự kiện và những chuyện đang xảy ra.
14. Thúc đẩy và đăng bài về “Most Popular Fan or Commenter”. Người hâm mộ thích được biết đến và công nhận.
15. Trả lời câu hỏi, càng sớm càng tốt.
16.Thể hiện sự biết ơn sự ủng hộ của fan đối với những bài đăng. Đây giống như một lời “cảm ơn” những Fans hâm mộ vì đã đi cùng bạn trong suốt chặng đường dài
17. Cung cấp những thông tin đang được người dùng quan tâm, đánh giá cao. Sự thật, số liệu thống kê.
18. Hút fans bằng chuỗi hình ảnh du bên trong văn phòng, nhà máy hoặc kho của bạn.
19. Giới thiệu các hội, nhóm của bạn tới Fans. Ngay cả khi đó chỉ là hình ảnh của cá nhân bạn, hoặc hình ảnh của bạn với luc nhỏ của bạn.
Hãy cho họ thấy hình ảnh của bạn hoặc cả hai đang làm việc.
20. Chia sẻ những mẩu chuyện cũ về các thành viên trong nhóm của bạn.
21. Chia sẻ những ghim ảnh thú vị trên Pinteres
22. Chia sẻ một bức ảnh về một điều gì đó hài hước, thú vị, kích thích tư duy, hoặc lãng mạn ngọt ngào. Yêu cầu fans viết Caption về điều
đó.
23. Chia sẻ một bức ảnh nơi mà bạn đã đi du lịch tới. Đố fans đoán vị trí của nó hoặc gợi ý cho fan chia sẻ những hình ảnh mà fans đã check in ở đấy với mọi người
24. Viết và chia sẻ những lời khuyên hàng ngày hoặc trích dẫn để truyền cảm hứng và khuyến khích các fan của mình.
25. Chia sẻ một quan điểm hoặc một câu nói và yêu cầu người xem “like” nếu họ đồng ý hay không đồng ý.

26. Yêu cầu fan tag các trang của họ hoặc các trang của các doanh nghiệp khác mà họ ngưỡng mộ và theo dõi họ
27. Tiến hành một cuộc thăm dò, khảo sát bằng cách sử dụng tính năng Facebook’s poll hoặc một cái gì đó tốt hơn giống như Survey Monkey.
28. Yêu cầu fans chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình từ cửa hàng của bạn. Nếu bạn là một nhà cung cấp dịch vụ, yêu cầu họ chia sẻ gói
hoặc dịch vụ mà thích hoặc mong muốn có được nhất.
29. Post bài giúp Fans hiểu cách thức làm sao để sử dụng tốt nhất dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.
30. Gợi ý những cách thức mua hàng để người theo dõi có thể mua hàng dễ dàng hơn thông qua tảng facebook của bạn. Thiết lập một
cửa hàng sử dụng một ứng dụng chẳng hạn như ecWid.
31. Tập trung vào xây dựng thương hiệu của bạn. Chia sẻ bài viết thư vị và hấp dẫn có liên quan đến thương hiệu của bạn. Chẳng hạn như
một quán cà phê. Bạn có thể chia sẻ những công thức và đó fans làmđược theo đúng như công thức đấy.
32. Chia sẻ một công đoạn của dự án hay sản phẩm mới sắp ra mắt.
33. Tạo mục ‘Hãy hỏi các chuyên gia’ vào một ngày nhất định trongtuần, hoặc trong cùng một ngày,mời một chuyên gia để trả lời những câu hỏi của các fans.
34. Thêm một lời kêu gọi hành động trong bài viết của chính bạn. Khiến cho người đọc tò mò muốn biết họ sẽ phải làm gì? Bạn có muốn
họ click “like” không? Nếu có hãy yêu cầu họ.
35. Post bài viết hoặc hình ảnh của sản phẩm và yêu cầu người đọc, lựa chọn sản phẩm mà họ yêu thích.
36. Cập nhật hình ảnh và trạng thái phải có sự liên quan, tương đồng, có sự kết nối với nhau.

Hướng dẫn tải tài liệu TẠI ĐÂY

[passster password=”lopbin” area=”15275″]