BÍ QUYẾT TẠO TIÊU ĐỀ EMAIL HIỆU QUẢ

Những nhà văn tài năng luôn hiểu rất rõ những bí quyết sử dụng ngôn từ có sức thuyết phục mạnh mẽ khi đặt tiêu đề cho bài viết. Bí mật ở đây là gì? Đó chính là cách sử dụng ngôn ngữ để khơi dậy động lực trong khách hàng. Bạn cần biết cách làm thế nào để truyền cảm hứng cho mọi người. Tiêu đề của bạn cần tạo sự chú ý đến người đọc và kích hoạt sự tò mò của họ ngay lập tức. Nếu không cho khán giả của bạn một lý do mạnh mẽ để tiếp tục đọc, họ sẽ nhanh chóng chuyển sang cái khác. Quyển Ebook “Bí Quyết Tạo Tiêu Đề Thư Hấp Dẫn” sẽ giúp bạn hiểu thêm một số yếu tố tạo nên tiêu đề thư có tính thuyết phục và thu hút cao. Đồng thời, E- book giới thiệu các bước mang lại thành công khi thực hiện chiến dịch email marketing

1 Bí quyết để viết tiêu đề có sức thuyết phục mạnh mẽ
– Những nhà văn tài năng luôn hiểu rất rõ những bí quyết sử dụng ngôn từ có sức thuyết phục mạnh mẽ khi đặt tiêu đề cho bài viết. Bí mật ở đây là gì? Đó chính là động lực. Bạn cần biết cách làm thế nào để truyền cảm hứng cho mọi người.
– Nhà tâm lý học Abraham Maslow phân tích rằng hành vi con người luôn luôn là kết quả của một hoặc nhiều nhu cầu trong tháp 5 nhu cầu. Dưới đây là những liệt kê về tháp nhu cầu của Maslow

 Nhu cầu sinh lý (Physiology) – nhu cầu ăn, uống, ngủ, nơi ở, quần áo và tình dục.
 Nhu cầu an toàn (Safety) – cảm giác yên tâm không phải lo sợ với những nguy hiểm cận kề.
 Nhu cầu tình cảm và thuộc về (Belongingness and love) – muốn được thuộc về một nhóm, nhu cầu cần được yêu thương, chăm sóc, muốn có gia đình, bạn bè tin cậy.
 Nhu cầu được tôn trọng (Esteem) – nhu cầu được thăng tiến, được công nhận và phát triển năng lực bản thân.
 Nhu cầu thể hiện bản thân (Self-actualization) – biết chính xác bạn là ai, bạn đang đi đâu và bạn muốn hoàn thiện những gì. Một trạng thái của sự thành đạt.

Con người luôn được thôi thúc bởi mong muốn đáp ứng những nhu cầucủa họ. Vì vậy, bí quyết để viết tiêu đề mạnh mẽ là thông qua bài viết,
bạn có thể giải quyết ít nhất một trong những nhu cầu này. Một tiêu đề hấp dẫn tác động rất lớn đến độc giả. Dưới đây là danh sách các từ có
liên quan đến một trong 5 nhu cầu cơ bản, do đó chúng là những từ ngữ rất mạnh mẽ.

2 Chứng minh đó là chiến lược hiệu quả
– Tiêu đề của bạn ngay lập tức tạo sự chú ý đến người đọc và kích hoạt sự tò mò của họ muốn tìm hiểu thêm. Nếu không cho khán giả của bạn một lý do mạnh mẽ để tiếp tục đọc, họ sẽ nhanh chóng chuyển sang cái khác. Các chiến lược sau đây là cực kỳ hiệu quả để viết tiêu đề có sức thuyết phục.
 Nhắm trực tiếp vào thị trường mục tiêu
 “Tất cả các chủ kinh doanh vừa và nhỏ!”
 “Cho những người tìm kiếm giải pháp cho web…”
 Nhấn mạnh tính cạnh tranh
 “Đối thủ cạnh tranh có thể lấy khách hàng của bạn “
 “Hãy chấm dứt việc để đối thủ cạnh tranh lấy đi khách hàng của bạn”
 Sử dụng việc báo giá như một phần của việc chứng thực
 “Tôi có 10 khách hàng mới sau khi website của tôi được đăng lên!
 “Kiếm $100,000 như thế!”
 Cung cấp dịch vụ khuyến mãi đến khách hàng
 “Phân tích website miễn phí”
 “Win a $1,000 Coupon for Fabulous Web Services”
 Cung cấp một giải pháp”Làm thế nào ?”
 “Làm thế nào để khách truy cập trở thành khách hàng”
 “Làm thế nào để nhanh chóng tăng doanh thu bán hàng của bạn bằng cách sử dụng phương pháp này”

[passster password=”yzitua” area=”15388″]