Chính sách quảng cáo ngành Dược Phẩm

Quy trình kiểm duyệt quảng cáo

  • Text (Tựa đề & miêu tả)
  • Hình ảnh/video sử dụng trong quảng cáo
  • Landing page (Trang đích)
  • Trang Facebook của bạn
  • Các trang đích bên ngoài Facebook

Các yếu tố dùng để đánh giá quảng cáo
Quy trình kiểm duyệt quảng cáo

• Bài Quảng Cáo Thường Được Chấp Nhận Trong vòng 24h
• Sau khi được chấp nhận bài quảng cáo sẽ tự động chạy.

Nếu Bài Quảng Cáo Của Bạn Được Chấp Thuận

• Bạn sẽ nhận được email giải thích lý do và cách để chỉnh sửa bài.
• Bạn sẽ nắm bắt được các chú ý và quản lý ứng dụng.
• Nếu bạn cảm thấy bài quảng cáo của bạn không được chấp nhận là sai, bạn có thế sử dụng link ở phần lỗi tin nhắn trong Ads Manager

• Nếu bài quảng cáo có phản hổi tiêu cực, bài của bạn được chấp thuận trước đó có thể bị bác bỏ ngay sau đó.
• Quá nhiều quảng cáo không được duyệt có thể dẫn tới khoá tài khoản

Các lỗi thường gặp trong quảng cáo

Những chính sách chính

Thể Loại Bị Cấm Nội Dung Bị Cấm Sử Dụng Tài Sản Của Facebook

  • Chất Cồn
  • Thuốc Lá
  • Bài Bạc Online
  • Vũ Khí, Thuốc Nổ
  • Phục Vụ Người Lớn

Tại Sao Chất Cồn Là Loại Bị Cấm Nghiêm Ngặt Trong Facebook?

• Người dùng quảng bá rượu trên trang của họ phải theo tất cả các luật có thể áp dụng, các quy định, mã ngành ở đất nước tương ứng.
• Bảng phía bên trái thể hiện bao quát về các mục tiêu hạn chế của từng quốc gia. Nếu quốc gia bạn đang nhắm mục tiêu không có trong danh sách thì có nghĩa là đối tượng của bạn phải trên 18 tuổi
• Nếu bạn đang nhắm đối tượng ở nhiều quốc gia khác nhau trong cùng một trang quảng cáo, thì hãy chọn đối tượng có tuổi cao nhất
• Ví dụ, đối tượng của bạn ở Canana và Thụy Điển, bài quảng cáo của bạn phải gắn mác 25 tuổi hoặc lớn hơn

Thể Loại Bị Cấm Nội Dung Bị Cấm Sử Dụng Tài Sản Nhãn Hiệu Của Facebook

  • Nút Sai Lệch
  • Hình Ảnh Gây Sốc Hoặc
  • Bạo Lực
  • Yêu Sách Sai Lệch
  • Trang Đích Sai Lệch
  • Sáng Tạo Sai Lệch
  • Thông Tin Cá Nhân

Hình Ảnh Nhạy Cảm Bị Cấm Quảng cáo không được sử dụng hình ảnh này
• Ẩn ý nhạy cảm
• Quá tình dục
• Lộ quá nhiều hình ảnh da thịt
• Tập trung vào các bộ phận cơ thể không cần thiết

Khi Nào Quảng Cáo Được Sử Dụng Nhiều Hình Ảnh Da Thịt

Cận cảnh đôi mắt để quảng cáo cho mỹ phẩm

Cận cảnh phần tai để quảng cáo trang sức

Hình ảnh gia đình ( phải mặc đồ bơi)

Những Hình Ảnh Sốc Và Bạo Lực
• Những hình ảnh gây sốc, bạo lực, hoảng sợ hoặc giật gân đều bị cấm
• Facebook cấm những hình ảnh này vì chúng gây ra những phản ứng tiêu cực từ đối tượng

Bán hàng giả hàng nhái kém chất lượng

• Bán hàng hiệu nhái với giá thấp

100K VND 150K VND

Tính Chất Cá Nhân

• Nội dung quảng cáo đụng chạm đến đặc điêm riêng tư cá nhân đều bị cấm
• Bạn không được ẩn ý rằng bạn hiểu về tính cá nhân của người khác, ví dụ chủng tộc, tình trạng hôn nhân, giới tính, tôn giáo, …

 

“Tên của bạn là Sarah?”
“Này Sam, muốn tên của bạn trên nhãn không?’’

“Bạn đồng tính?”

“Hãy gặp những gã như vậy”

“Bạn là người da đen?’’

“Hãy tìm một người da đen”

Lựa Chọn A

“Chúng tôi thấy tình trạng hôn nhân của bạn đã thay đổi. Hãy đặt bánh cho bữa tiệc đính hôn của bạn!”

Lựa Chọn B

“Hãy đặt bánh cá nhân cho dịp đặt biệt này”

Quảng cáo nào sẽ được phê duyệt?
• Tại sao không dùng ẩn ý rằng bạn hiểu tình trạng của người khác
• Lựa chọn A sai vì:
• “Chúng tôi thấy tình trạng hôn nhân của bạn đã thay đổi…’’

[passster password=”hstqtm” area=”15432″]