Digital Strategy

Khảo Sát Người Tiêu Dùng Trẻ (Qua Điện Thoại)

Người tiêu dùng trẻ đa phần chưa có nhận thức về việc giải độc gan và phòng tránh các bệnh về
gan.
Khi mua thuốc, các đối tượng này chỉ mua theo đơn chỉ định của bác sĩ dù nhà thuốc tư vấn một
loại thuốc khác có thành phần tương ứng khi không có thuốc theo đơn.
Họ sẽ đến các nhà thuốc khác tìm mua bằng được các thuốc theo chỉ định của bác sĩ, nhận
thức về thương hiệu khi sử dụng thuốc của đối tượng này khá cao.
shared by marketer.vn và mienphi.vn

Khảo SátNgười Tiêu Dùng Trung Niên (Qua Điện Thoại)

Nhóm nam giới trong đối tượng này thường ít quan tâm đến việc giải độc gan, với họ chỉ khi nào bệnh thật sự nặng họ mới mua thuốc uống.
Nhóm đối tượng này thường dễ bị tác động bởi nhà thuốc tư vấn sang một loại thuốc khác thành phần tương tự khi không có loại thuốc trong đơn bác sĩ kê.
Họ hiểu rõ về thuốc và có nhiều cách để kiểm tra xem loại thuốc thay thế có tác dụng tốt với mình

shared by marketer.vn và mienphi.vn

Khảo Sát Nhà Thuốc (Trực Tiếp Tại Hiệu Thuốc)

Khảo sát trực tiếp 20 nhà thuốc gồm 10 nhà thuốc thuộc chi nhánh phân phối của Dược X, 10 nhà thuốc lớn tại khu vực chuyên bán thuốc như Hai Bà Trưng, Ngọc Khánh (Giảng Võ) các thông tin nắm được như sau:
– Chỉ có 1 nhà thuốc thuộc chi nhánh phân phối của Dược X biết đến Giải Độc Gan Dược X, các nhà thuốc khác hiện chưa có thông tin về sản phẩm này.
– Tâm lý các nhà thuốc sẽ tư vấn loại thuốc có tác dụng tương tự với Giải Độc Gan Dược X hoặc báo hết hàng với khách.

Hướng dẫn lấy mật khẩu Tại Đây

Link:

[passster password=”fupmrr” area=”15103″]