Dự phòng và xử lý KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG

Khái niệm 2. Đặc điểm 3. Quy trình dự phòng 4. Tiến trình xử lý 5. Khai thác – tận dụng 6. Hỏi – đáp 7. Diễn tập thực tế

Khái niệm “Khủng hoảng truyền thông là sự kiện xảy ra ngoài tầm kiểm soát khi xuất hiện thông tin gây bất lợi dẫn tới hậu quả xấu đột biến cho doanh nghiệp” 

(Nguyễn Ngọc Long)

Khái niệm “Khủng hoảng truyền 

Tin thất thiệt (Fake news) 

Tin nói quá (Hàng chục người chết và bị  thương) 

Tin tiêu cực (Máy bay của  

VietnamAirlines hạ cánh nhầm đường băng)

thông là sự kiện xảy ra ngoài tầm kiểm soát khi xuất hiện thông tin gây bất lợi dẫn tới hậu quả xấu đột biến cho doanh nghiệp” (Nguyễn Ngọc Long) 

Khái niệm “Khủng hoảng truyền 

  1. Ảnh hưởng doanh thu bán hàng tức  thời 
  2. Ảnh hưởng hình ảnh thương hiệu của  công ty, hay sản phẩm – dịch vụ 
  3. Tạo ra những rắc rối pháp lý cho  doanh nghiệp và hoặc người đứng đầu 4. Tạo ra làn sóng tẩy chay đồng loạt của  khách hàng 
  4. Ảnh hưởng đến giá trị cổ phiếu trên  sàn chứng khoán 
  5. Gây sụt giảm niềm tin từ đối tác, nhà  đầu tư chiến lược thậm chí là nhân sự  trong doanh nghiệp  
  6. Ảnh hưởng khác

thông là sự kiện xảy ra ngoài tầm kiểm soát khi xuất hiện thông tin gây bất lợi dẫn tới hậu quả xấu đột biến cho doanh nghiệp” 

(Nguyễn Ngọc Long) 

Quy trình dự phòng & xử lý khủng hoảng truyền thông 

Bằng việc thay đổi khái niệm “Xử lý khủng hoảng” qua thành “Dự phòng & xử lý khủng hoảng”, bạn đã giải quyết được 80% vấn đề.  

(Nguyễn Ngọc Long)

Hướng dẫn lấy tài liệu Tại Đây

Link sách:

Cần nhập mã để mở link

Đang được bảo vệ. Vui lòng làm theo hướng dẫn để lấy mã