CÁC CHỈ SỐ CHÍNH
NGÀNH HÀNG TIÊU BIỂU
KÊNH MUA SẮM
XU HƯỚNG TIÊU ĐIỂM FMCG
Thị trường THÀNH
THỊ PHỤC HỒI, trong khi thị trường nông thôn tiếp tục chững lại.
Không chỉ trẻ em sử dụng THỨC UỐNG DINH DƯỠNG mỗi ngày, mà người lớn (>,50 tuổi) cũng lựa chọn loại thức uống này cho nhu cầu thường ngày của họ.
shared by mienphi.vn và downtailieu.com. . nhóm fb/groups/nhantaitailieu
3
© Kantar Worldpanel
1 CÁC CHỈ SỐ CHÍNH
BÁN LẺ
TIÊU DÙNG
+9.5%
YTD Nov’16 vs. YA
CPI
+4.52%
Nov’16 vs. YA
+0.34% +10.7%
Nov’15 vs. YA
YTD Nov’15 vs. YA
+6.8% Q3’15 vs. YA
CPI tháng 11 tăng cao nhất, ở mức 4.5% so với cùng kì năm ngoái, chủ yếu là do giá dầu thô tăng. CPI tháng 12 được dự đoán sẽ còn cao hơn do nhu cầu mua sắm tăng vọt vào dịp lễ Tết cuối năm sắp tới.
GDP
+6.4%
Q3’16 vs. YA
Nguồn: Tổng cục Thống kê
shared by mienphi.vn và downtailieu.com. . nhóm fb/groups/nhantaitailieu
4
© Kantar Worldpanel
42
BỨC TRANH TĂNG TRƯỞNG THỊ TRƯỜNG FMCG (%)
Tăng trưởng
giá trị%
Tăng trưởng
khối lượng%
Thị trường FMCG tại 4 thành phố chính cho thấy sự phục hồi (so với cùng kì năm ngoái) xét theo dài hạn lẫn ngắn hạn. Trong khi đó, thị trường FMCG tại Nông thôn tiếp tục chững lại, do ảnh hưởng bởi các sự cố thảm họa môi trường, hạn hán nhiễm mặn… xảy ra vào đầu năm 2016.
Link: