FMCG MONITOR Báo cáo cập nhật tình hình thị trường FMCG Việt Nam THÁNG 11 2016

CÁC CHỈ SỐ CHÍNH

NGÀNH HÀNG TIÊU BIỂU

KÊNH MUA SẮM

XU HƯỚNG TIÊU ĐIỂM FMCG

Thị trường THÀNH
THỊ PHỤC HỒI, trong khi thị trường nông thôn tiếp tục chững lại.

Không chỉ trẻ em sử dụng THỨC UỐNG DINH DƯỠNG mỗi ngày, mà người lớn (>,50 tuổi) cũng lựa chọn loại thức uống này cho nhu cầu thường ngày của họ.

shared by mienphi.vn và downtailieu.com. . nhóm fb/groups/nhantaitailieu

3

© Kantar Worldpanel

1 CÁC CHỈ SỐ CHÍNH

BÁN LẺ
TIÊU DÙNG
+9.5%
YTD Nov’16 vs. YA

CPI
+4.52%

Nov’16 vs. YA

+0.34% +10.7%
Nov’15 vs. YA

YTD Nov’15 vs. YA

+6.8% Q3’15 vs. YA

CPI tháng 11 tăng cao nhất, ở mức 4.5% so với cùng kì năm ngoái, chủ yếu là do giá dầu thô tăng. CPI tháng 12 được dự đoán sẽ còn cao hơn do nhu cầu mua sắm tăng vọt vào dịp lễ Tết cuối năm sắp tới.

GDP
+6.4%
Q3’16 vs. YA

Nguồn: Tổng cục Thống kê

shared by mienphi.vn và downtailieu.com. . nhóm fb/groups/nhantaitailieu

4

© Kantar Worldpanel

42

BỨC TRANH TĂNG TRƯỞNG THỊ TRƯỜNG FMCG (%)

Tăng trưởng
giá trị%

Tăng trưởng
khối lượng%
Thị trường FMCG tại 4 thành phố chính cho thấy sự phục hồi (so với cùng kì năm ngoái) xét theo dài hạn lẫn ngắn hạn. Trong khi đó, thị trường FMCG tại Nông thôn tiếp tục chững lại, do ảnh hưởng bởi các sự cố thảm họa môi trường, hạn hán nhiễm mặn… xảy ra vào đầu năm 2016.

Link:

[passster password=”owdbay” area=”15863″]