Hiểu và ứng dụng tiếp thị nội dung

TIẾP THỊ NỘI DUNG

Tiếp thị nội dung, hay content marketing, là thể loại quảng cáo không phải quảng cáo.

Có thể được chia sẻ bởi bất cứ ai, và phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ không phải là đối thủ mà mình đã nhắm tới.

shared by marketer.vn và mienphi.vn

LIQUID & LINKED CONTENT

Liquid: Nội dung có thể “chất lỏng hóa” thành nhiều cách nói và cách thể hiện khác nhau để tiếp cận và thu hút người dùng
Linked: phải gắn kết với mục tiêu của doanh nghiệp và mang lại hiệu quả truyền thông như mong đợi cho thương hiệu

INSIGHT IS KING

Không có sự thấu hiểu, sáng tạo không hiệu quả.
Không tìm hiểu về văn hóa, thói quen, tính cách… của khách hàng, giao tiếp biết nói chuyện với ai?

shared by marketer.vn và mienphi.vn

02 CHIẾN LƯỢC

TÌM KIẾM SỨC MẠNH TỪ NHIỀU NGUỒN

Phối hợp chặt chẽ cùng chiến lược media
Trải nghiệm các kênh truyền thông đa dạng và phù hợp

Link:

[passster password=”wafbbp” area=”15127″]