TIẾP THỊ NỘI DUNG
Tiếp thị nội dung, hay content marketing, là thể loại quảng cáo không phải quảng cáo.
Có thể được chia sẻ bởi bất cứ ai, và phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ không phải là đối thủ mà mình đã nhắm tới.
shared by marketer.vn và mienphi.vn
LIQUID & LINKED CONTENT
Liquid: Nội dung có thể “chất lỏng hóa” thành nhiều cách nói và cách thể hiện khác nhau để tiếp cận và thu hút người dùng
Linked: phải gắn kết với mục tiêu của doanh nghiệp và mang lại hiệu quả truyền thông như mong đợi cho thương hiệu
INSIGHT IS KING
Không có sự thấu hiểu, sáng tạo không hiệu quả.
Không tìm hiểu về văn hóa, thói quen, tính cách… của khách hàng, giao tiếp biết nói chuyện với ai?
shared by marketer.vn và mienphi.vn
02 CHIẾN LƯỢC
TÌM KIẾM SỨC MẠNH TỪ NHIỀU NGUỒN
Phối hợp chặt chẽ cùng chiến lược media
Trải nghiệm các kênh truyền thông đa dạng và phù hợp
Link: