Hướng dẫn xây dựng Inbound sale Funnel

NẾU BẠN ĐANG CỐ GẮNG PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH…

…và bạn đang nỗ lực tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng nhưng lại mệt mỏi vì không có hệ thống tạo ra doanh thu…

…THÌ BẠN CẦN PHẢI CHÚ Ý!
Bởi vì trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu từng bước hướng dẫn của tôi để xây dựng một phễu bán hàng chuyển đổi (loại phễu này tôi gọi là Inbound Sales Funnel), bạn sẽ có được những người HỎI sự giúp đỡ của bạn chứ không phải là theo đuổi mọi người để thuyết phục họ mua sản phẩm của bạn.

Thông thường, các doanh nghiệp thường nói hay nghĩ rằng: “Tôi chỉ cần nhận ra”, “Tôi cảm thấy như chúng tôi đang lãng phí thời gian vào những khách hàng không có triển vọng” hay “Tôi biết chúng tôi đang cung cấp nhiều hơn đối thủ cạnh tranh, chỉ cần không ai biết”

THẬT BỰC BỘI PHẢI KHÔNG?

Bạn đang cố gắng để phát triển doanh nghiệp của mình và thu hút được nhiều khách hàng hơn, nhưng bạn lại không tin tưởng vào những gì bạn đang làm hoặc không cho rằng kiến thức về những gì bạn đang làm là đúng. Wow. DỪNG ngay việc theo đuổi và hy vọng khách hàng triển vọng sẽ tìm thấy bạn đi. DỪNG ngay việc xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng mà không có nghiên cứu, không thể dự đoán được có chuyển đổi hay không và bắt đầu xây dựng Phễu bán hàng chuyển đổi.

LÀM THẾ NÀO? BẰNG CÁCH KHIẾN CHO KHÁCH HÀNG TRIỂN VỌNG CỦA BẠN ĐẾN VỚI BẠN VÀ YÊU CẦU SỰ GIÚP ĐỠ TỪ BẠN.

Đó là ý nghĩa của việc xây dựng một phễu bán hàng chuyển đổi!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ DỄ DÀNG SỬ DỤNG CÁCH NÀY CHO VIỆC PHÁT TRIỂN CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN?

Bán hàng ở điểm chuyển đổi, nơi khách hàng tiềm năng đã biết bạn là ai, bạn làm gì và bạn có thể giúp đỡ họ như thế nào. Nơi mà trước khi bạn nói chuyện với khách hàng tiềm năng của mình, họ đã tin tưởng bạn rồi. Và trên hết, bạn biết khách hàng tiềm năng của bạn có vấn đề mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể giải quyết được.

Hướng dẫn tải tài liệu TẠI ĐÂY

[passster password=”vyxptq” area=”15925″]