Ôn Tập Bài Thi: Tìm kiếm nâng cao

  1. Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm

1.1. Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm

Chào mừng bạn đến với Trung tâm kiến thức kiểm tra về quảng cáo tìm kiếm nâng cao. Phần lớn tài liệu được đề cập trong bài kiểm tra này là duy nhất so với tài liệu được đề cập trong.

Bài kiểm tra các nguyên tắc cơ bản. Tuy nhiên, bài kiểm tra Tìm kiếm nâng cao cũng xem xét một số khái niệm của Các nguyên tắc cơ bản. Bạn nên xem xét Các nguyên tắc cơ bản được đề cập trong phần này khi nghiên cứu bài kiểm tra về Quảng cáo tìm kiếm nâng cao. Chúc bạn may mắn!

1.2. Tổ chức các chiến dịch và quảng cáo trong tài khoản của bạn

Giờ đây khi bạn đã làm chủ quảng cáo đầu tiên của mình, bạn đang từng bước tạo nhiều quảng cáo hơn nữa, đúng kh ng? Trước khi bạn thực hiện, điều quan trọng là phải biết thiết kế ba lớp của AdWords. Hiểu mối quan hệ giữa các lớp này của tài khoản sẽ giúp bạn tổ chức quảng cáo, từ khóa và nhóm quảng cáo thành các chiến dịch hiệu quả nhắm mục tiêu đúng đối tượng.

Cách AdWords được tổ chức

AdWords được tổ chức thành ba lớp: tài khoản, chiến dịch và nhóm quảng cáo.

  1. Tài khoản của bạn được liên kết với một địa chỉ email, mật khẩu và thông tin thanh toán

         duy nhất.

  1. Chiến dịch quảng cáo của bạn có ngân sách và cài đặt riêng để xác định nơi các quảng cáo của bạn xuất hiện.
  2. Nhóm quảng cáo của bạn có chứa một loạt các quảng cáo tương tự cũng như từ và cụm từ, được gọi là tài khoản, mà bạn muốn kích hoạt hiển thị quảng cáo của mình.

Lý do bạn nên tổ chức quảng cáo của mình thành các nhóm quảng cáo và chiến dịch

Khi mọi người tìm kiếm trực tuyến và họ nhập từ hoặc cụm từ, họ đang tìm kiếm thông tin liên quan chặt chẽ đến những từ đó. 

Ví dụ: nếu Eric nhập máy ảnh kỹ thuật số và thấy quảng cáo cho cùng phim, có khả năng anh sẽ không nhấp vào quảng cáo đó.

Để hiển thị quảng cáo có liên quan đến tìm kiếm của những người mà bạn đang cố gắng tiếp cận, hãy gắn quảng cáo có liên quan cùng với từ khóa có liên quan vào nhóm quảng cáo. Bằng cách đó, tất cả quảng cáo có liên quan của bạn có thể được hiển thị cho khách hàng đang tìm kiếm những điều tương tự.

Một tập hợp các nhóm quảng cáo tạo thành một chiến dịch. Chiến dịch là kiểm soát chính cho các nhóm quảng cáo của bạn, nơi bạn có thể chọn:

  • Bạn muốn chi tiêu bao nhiêu cho nhấp chu t hoặc chuyển đổi từ quảng cáo của mình
  • Mạng và vị trí địa lý nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị
  • Các cài đặt cấp cao nhất khác ảnh hưởng đến các cụm nhóm quảng cáo

Ví dụ: 

Giả sử bạn sở hữu một cửa hàng điện tử trực tuyến và bạn tạo tài khoản AdWords để có thể bắt đầu quảng cáo các sản phẩm mà bạn bán. Ở cấp tài khoản, bạn có thể chọn người khác mà bạn muốn có quyền truy cập vào tài khoản AdWords và phương thức thanh toán được ưu tiên của bạn. Lớp trên cùng của tài khoản của bạn có thể giống như sau:

Bạn đã quyết định bạn muốn quảng cáo khoảng kh ng quảng cáo tivi và máy ảnh, vì vậy, bạn tạo chiến dịch riêng lẻ cho từng mặt hàng. Việc tách tài khoản của bạn thành hai chiến dịch đảm bảo rằng bạn có thể dành ít nhất một nửa ngân sách quảng cáo trực tuyến của mình cho mỗi khu vực sản phẩm.

Bằng việc tập trung vào chiến dịch máy ảnh, bạn có thể tạo nhiều nhóm quảng cáo khác nhau cho các loại máy ảnh khác nhau, như máy ảnh kỹ thuật số và máy ảnh nhỏ gọn. Đối với chiến dịch tivi, bạn có thể tạo một nhóm quảng cáo cho từng loại tivi bạn bán, chẳng hạn như Tivi màn hình phẳng hay Tivi plasma.

Trong một nhóm quảng cáo cụ thể, bạn muốn chọn từ khóa có liên quan chặt chẽ đến văn bản quảng cáo của mình. Đối với nhóm quảng cáo máy ảnh kỹ thuật số, bạn có thể thử từ khóa cho các thương hiệu, kiểu và giá khác nhau dành cho máy ảnh kỹ thuật số mà bạn bán (đảm bảo bạn tuân thủ quy định về nhãn hiệu của chúng tôi).

Hướng dẫn tải tài liệu Tại Đây

[passster password=”codtea” area=”15426″]