Quản trị khủng hoảng bao gồm:
• Các phương pháp được sử dụng để đối phó với cả thực tế và nhận thức về các cuộc khủng hoảng
• Thiết lập các thước đo để xác định những kịch bản nào tạo thành một cuộc khủng hoảng để kích hoạt các cơ chế ứng phó cần thiết.
• Truyền thông trong giai đoạn phản ứng với các kịch bản quản trị khẩn cấp
shared by marketer.vn và mienphi.vn
Crisis Management – 2
The credibility and reputation of organizations is heavily influenced by the perception of their responses during crisis situations
shared by marketer.vn và mienphi.vn
QuẢN TRỊ KHỦNG HoẢNG – 2
Độ tin cậy và uy tín của các tổ chức bị ảnh hưởng nhiều bởi sự nhận thức về phản ứng của họ trong các tình huống khủng hoảng
shared by marketer.vn và mienphi.vn
Crisis Management – 3
* respond to a crisis in a timely fashion makes for a challenge in businesses.
* must be open and consistent communication throughout the hierarchy to contribute to a successful crisis communication process.
shared by marketer.vn và mienphi.vn
QuẢN TRỊ KHỦNG HoẢNG – 3
• Đối phó với khủng hoảng một cách kịp thời tạo ra thách thức cho các doanh nghiệp.
• Phải giao tiếp cởi mở và nhất quán trong toàn hệ thống phân cấp để đóng góp cho quá trình truyền thông khủng hoảng thành công.
Hướng dẫn lấy tài liệu Tại Đây
Link: