Distilled: A Diageo Foresight Report

Người tiêu dùng đang tìm kiếm những trải nghiệm mang lại cho họ niềm vui, sự thỏa mãn và ý nghĩa. Họ muốn các thương hiệu giúp họ nâng cao chất lượng cuộc sống, cả về thể chất lẫn tinh thần. Họ quan tâm đến sức khỏe và sự phát triển bền vững. Họ tìm kiếm những trải nghiệm thực tế ảo và tăng cường mới lạ và hấp dẫn. Và họ tìm kiếm cảm giác kết nối và cộng đồng.
Các thương hiệu cần nắm bắt những xu hướng này để xây dựng chiến lược phù hợp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong tương lai.
Nguồn: Diageo
Xem chi tiết TẠI ĐÂY